welcome to my blog!

Hello! What's written in here are pure thoughts of mine and are originally made by me. Please do enjoy my articles (my outburst expression of myself). Thank you. God bless everyone!

Tuesday, January 24, 2012

balingawngaw


kani-kanina lang, nakaramdam ako ng tila tubig na tumutulo mula sa aking ilong. akala ko ito ay dahilan o pasimulang sipon lamang. pasimple ko itong ipinahid sa aking pajama, atsaka pahid pa ng pahid gamit ang aking mga palad hanggang makalabas ako ng gate. nakakita ako ng tissue sa lamesa, kinuha ko ito sabay sabing, "kailangan ko na ata ng tissue". tila kasi hindi ito nauubos. laking gulat ko nang tinignan ko ang tissue, napasabi tuloy ako ng, "oh mygosh, nag-no-nosebleed ako!" akala nila nagbibiro lamang ako, ngunit ng kanilang makita ang tissue, medyo nag-panic rin sila. makalipas ang mga 5 minuto nawala rin. bakit kaya gabi? hindi naman normal na gabi ako mag ka balingawngaw. ay sus!

No comments:

Post a Comment