welcome to my blog!

Hello! What's written in here are pure thoughts of mine and are originally made by me. Please do enjoy my articles (my outburst expression of myself). Thank you. God bless everyone!

Thursday, January 19, 2012

impresyon

minsan, nagkakaroon lang talaga tayo ng hinid masyadong magagandang mga impresyon sa mga tao. hindi dahil ayaw natin sa kanila kundi dahil meron lang tayong nakitang maliit na tuldok ng dumi sa puti nilang damit. misan, ang maliit na duming iyon ay lumalaki dahil hindi na tayo nag effort na hanapin pa o tignan ang malinis na pate ng kanyang damit. agad-agad na natin siyang pinaratangan at hinusgahan.
inaamin ko na naging ganoon din ako, siguro hanggang ngayon. pero sa malamang ay panaka-naka na lamang.
kaya humihingi ako ng tawad kay
Mr. G7.
nagsisisi na ako sa maling paghusga sayo. sana hindi mo masamain ang mga ginawa ko.


(wala akong larawan niya)
speaking of him, he just came here. aw.

No comments:

Post a Comment